มูลนิธิรามาธิบดี | ข่าวสาร

มูลนิธิรามาธิบดีฯ ชวน 3 ดาราดังจิตอาสา ร่วมแคมเปญ “SHARE (ส่งต่อ) = CARE (ห่วงใย)” เพื่อระดมทุนโครงการสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

1 สิงหาคม 2560

 

มูลนิธิรามาธิบดีฯ ชวน 3 ดาราจิตอาสา ได้แก่ แอน ทองประสม, “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ “แต้ว” ณัฐพร เตมีรักษ์ ร่วมปฏิบัติภารกิจสุดท้าทาย SHARE (ส่งต่อ) = CARE (ห่วงใย)”

จูงมือ 30 ผู้โชคดี ปฏิบัติภารกิจมอบความสุขด้วยหัวใจ ทำกิจกรรมพิเศษ เพื่อระดมทุนในโครงการสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งจะเปิดให้บริการประชาชนในปี 2560 นี้

แม้ปัจจุบันโครงการฯ มีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 95% และกำลังดำเนินการตกแต่งภายใน แต่ยังขาดแคลนงบประมาณในการจัดหาครุภัณฑ์ทางการแพทย์อีกเป็นจำนวนมาก

            โดยล่าสุด ได้จัดกิจกรรมดีๆ รวม 3 ดาราจิตอาสา คุณแอน ทองประสม, “คุณป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ “คุณแต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ หาทุนให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในครั้งนี้ ซึ่งมีกติกาง่าย ๆ  คือ

เมื่อคุณบริจาคเงินทุก ๆ 5 บาท จะได้รับหัวใจ 1 ดวง และหากครบตามระยะวันที่กำหนด ยอดหัวใจสะสมได้ถึงกิจกรรมใด ผู้โชคดีทั้ง 30 ท่าน ที่ผ่านการคัดเลือกจากระบบอัตโนมัติ

จะได้ร่วมทำกิจกรรมกับดาราจิตอาสาที่คุณชื่นชอบ โดย 1 กิจกรรม ต่อผู้โชคดี 10 ท่าน  เริ่มต้นจาก คุณแอน ทองประสม ผู้ร่วมงานกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ มาหลายครั้ง ในครั้งนี้เป็นผู้ประเดิมกิจกรรมสะสมยอดบริจาคเป็นคนแรก

ซึ่งนักแสดงสาวคนสวยเชิญชวนเหล่าแฟนคลับและคนรักแอนมาช่วยกันบริจาคระหว่างวันที่ 1 – 21 สิงหาคมนี้ นอกจากจะเพิ่มแพทย์ เพิ่มโอกาสการรักษา ยังได้ดูแอนทำกิจกรรมที่ไม่เคยลองทำมาก่อนอีกด้วย

โดยรูปแบบกิจกรรมของคุณแอนแบ่งตามลำดับของยอดเงินบริจาค ดังนี้ ยอดหัวใจครบ 100,000 ดวงขึ้นไป ชวนกันไปปั่นจักรยานแทนการใช้รถยนต์ 1 วัน, ยอดหัวใจ 200,000 ดวงขึ้นไป แอนจะชวนแฟนคลับ ช่วยกันเก็บขยะร่วมกับชุมชนในพื้นที่ต่าง ๆ

และเมื่อยอดหัวใจ 300,000 ดวงขึ้นไป แอนจะมาสอนโยคะแบบง่าย ๆ ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ตามด้วย “คุณป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ อย่างไม่รอช้า เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ พร้อมเผยว่าตื่นเต้นและดีใจมาก

ได้เชิญชวนให้เหล่าแฟนคลับร่วมทำบุญได้ตั้งแต่ 21 สิงหาคม –10 กันยายนนี้  โดยเริ่มต้นการทำบุญ ยอดหัวใจ 100,000 ดวงขึ้นไป หนุ่มป้องพร้อมแฟนคลับจะไปร่วมวิ่ง ออกกำลังกายกัน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้

หากยอดหัวใจ 200,000 ดวงขึ้นไป เพิ่มความสดชื่น โดยป้องจะได้ร่วมแจกน้ำดื่ม- ผ้าเย็น ให้ประชาชนที่บริเวณถนนพระราม 6 ในช่วงกลางวันเพื่อคลายร้อน และหากยอดหัวใจครบ 300,000 ดวงขึ้นไป ป้องและเหล่าแฟนคลับ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

และบุคคลภายนอก ออกกำลังกายในช่วงเย็นกันอย่างใกล้ชิด  ปิดท้ายด้วย “คุณแต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ เล่าถึงภารกิจสุดท้าทายของเธอว่า ในครั้งนี้ดาราสาวสวยได้ร่วมภารกิจที่แม้แต่ตัวเธอเองยังตื่นเต้นที่จะได้ทำ พร้อมเชิญชวนให้ลุ้นและช่วยกันบริจาคให้ถึงเป้า

ยิ่งบริจาคเยอะ ก็ยิ่งได้ช่วยให้อีกหลายคนได้มีโอกาสรอดชีวิต   สำหรับกิจกรรมของ “คุณแต้ว” ณฐพร สามารถเริ่มบริจาค ตั้งแต่วันที่ 11-30 กันยายนนี้ โดยมีรูปแบบกิจกรรม ตามลำดับขั้นต่าง ๆ ดังนี้ เมื่อยอดหัวใจสะสมครบ 100,000 ดวงขึ้นไป

แต้วชวนแฟนคลับและเจ้าหน้าที่ทำ Big Cleaning Day ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ขั้นที่ 2 ยอดหัวใจ 200,000 ดวงขึ้นไป คุณแต้วจะร้องเพลงให้ผู้ป่วยที่รอพบหมอในอาคารของโรงพยาบาลรามาธิบดี และขั้นที่ 3 ยอดหัวใจ 300,000 ดวงขึ้นไป

ชวนแฟนคลับ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และประชาชนทั่วไปออกสเต็ปในเพลงฮิปฮอปที่โรงพยาบาลรามาธิบดีช่วงเย็น ร่วมบริจาคและลุ้นให้ดาราคนโปรดได้ปฏิบัติภารกิจสำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ในกิจกรรม SHARE (ส่งต่อ) = CARE (ห่วงใย)”

เพื่อส่งต่อความหมายของ “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด” ผ่านกิจกรรมสุดสนุกของเหล่าดาราในดวงใจ โดยการบริจาคง่าย ๆ เพียงคลิ๊กเข้าที่หน้า เฟซบุ๊กของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ร้อมกรอกข้อมูลของท่าน และโอนเงินผ่านธนาคาร หรือ ผ่านบัตรเครดิต

(ในกรณีหักผ่านบัตรเครดิต ต้องมียอด 500 บาทขึ้นไป) เพียงเท่านี้ คุณอาจเป็นหนึ่งที่โชคดี ได้ร่วมทำความดีอย่างใกล้ชิดกับดาราที่ชื่นชอบ โดยรายได้จากการบริจาคทั้งหมดจะนำมาจัดสร้าง สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลขนาด 400 เตียง ตั้งอยู่ที่ จ. สมุทรปราการ ซึ่งเป็นความหวังแห่งใหม่ของคนไทย เข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ: มูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2201-1111

Link กิจกรรมสามารถ คลิกบริจาคได้ที่นี่  http://www.ramafoundation.or.th/campaign/

 

เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพ และการใช้งานของเว็บไซต์ อ่านเพิ่มเติม