มูลนิธิรามาธิบดี | ข่าวสาร

มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ 13 ไทยดีไซเนอร์ ชวนคนไทยร่วมส่งต่อพลังแห่งการให้ใน “Power Of Giving ครั้งที่ 4”

26 พฤศจิกายน 2561

Power of Giving"  แคมเปญการระดมทุนของมูลนิธิรามาธิบดีฯ และเหล่าไทยดีไซเนอร์ ได้เดินทางเข้าสู่ปีที่ 4 ตอกย้ำถึงพลังแห่งการให้ที่สามารถช่วยเหลือผู้ป่วยนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งยังเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ร่วมเป็นผู้ให้ด้วยการอุดหนุนของที่ระลึกที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ไทยผ่านแคมเปญดังกล่าว ซึ่งรายได้ทั้งหมดสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ โรงพยาบาลรามาฯ แห่งใหม่ที่บางพลี สมุทรปราการ

 

มูลนิธิรามาธิบดี ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จับมือ 13 แฟชั่นแบรนด์ดังของไทยร่วมใจสร้างสรรค์ของที่ระลึกสุดครีเอทีฟทั้งรูปแบบและดีไซน์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจหลักมาจาก “พลังแห่งการให้”

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า สำหรับมูลนิธิรามาธิบดีฯ แล้ว นิยามของการให้ไม่ได้มีแค่ในรูปแบบการบริจาคเงินเท่านั้น แต่เราต่างสามารถเป็นผู้ให้ในแบบของตนเองได้ เช่น เหล่าดีไซเนอร์จิตอาสาที่นำความถนัดของตนเองด้านการออกแบบ มาสรรค์สร้างเป็นของที่ระลึก เพื่อเป็นสื่อกลางในการระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยให้พ้นความเจ็บป่วย และกลับมาใช้ชีวิตได้อีกครั้ง

            “สำหรับโปรเจ็กต์ "Power Of Giving" เป็นหนึ่งในแคมเปญการระดมทุนที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ร่วมกับกลุ่มไทยดีไซเนอร์จัดทำอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 แล้ว ซึ่งครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก 13 ไทยดีไซเนอร์ ซึ่งมากที่สุดตั้งแต่เคยทำมา โดยแต่ละท่านยินดีที่จะนำความรู้ความถนัดในสายอาชีพของตนเองมาช่วยเหลือสังคม สำหรับคอนเซ็ปต์ในการสร้างสรรค์ผลงาน ยังคงสื่อถึงพลังแห่งการให้ ผ่านรูปแบบของที่ระลึกที่มีดีไซน์หลากหลายทันสมัยมากขึ้นเหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพื่อให้รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นทูตแห่งการให้ร่วมกัน”

ของที่ระลึกในแคมเปญ "Power Of Giving ครั้งที่ 4 " แบ่งออกเป็น ของที่ระลึกสำหรับผู้หญิง ได้แก่ เสื้อยืด สเวตเชิ้ต ผ้าพันคอ และเซ็ตกระเป๋าดีไซน์เก๋ Spring bag ซึ่งมีลูกเล่นตรงที่สามารถเปลี่ยนกระเป๋าผ้าด้านในได้ ใน 1 เซ็ตประกอบด้วย กระเป๋าด้านใน 2 ลาย ออกแบบโดยแบรนด์ DISAYA (ดิษยา), Janesuda (เจนสุดา), Kloset (คลอเส็ท), Milin, (มิลิน), PATINYA (ปฏิญญา), POEM (โพเอม), Rotsaniyom (รสนิยม), VATANIKA (วทานิกา) และ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ)          

สำหรับของที่ระลึกแบบยูนิเซ็กซ์ (Unisex) ได้แก่ สเวตเชิ้ต และเซ็ตกระเป๋า ซึ่ง 1 เซ็ตประกอบด้วย กระเป๋าถือใบใหญ่, กระเป๋าสะพายข้าง และกระเป๋าใบเล็ก ออกแบบโดยแบรนด์ GREYHOUND Original (เกรฮาวด์ ออริจินัล), ISSUE (อิชชู่), PAINKILLER (เพนคิลเลอร์) และ SMILEYHOUND (สไมลี่ฮาวด์) โดยราคาของที่ระลึกเริ่มต้นที่ เสื้อยืดตัวละ 250 บาท กระเป๋าคลัทช์แบรนด์ ISSUE ใบละ 350 บาท สเว็ตเชิ้ตตัวละ 499 บาท ผ้าพันคอผืนละ 499 บาท และเซ็ตกระเป๋า (ทั้งแบบผู้หญิงและยูนิเซ็กซ์) ราคา 999 บาท

 

 

เพียงคุณร่วมอุดหนุนของที่ระลึกก็ได้ร่วมส่งต่อพลังแห่งการให้และเป็นส่วนหนึ่งในช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้กลับมาใช้ชีวิตอีกครั้ง

เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านเว็บไซต์ www.ramafoundation.or.th และมูลนิธิรามาธิบดีฯ

หรือสามารถบริจาคสมทบทุนได้ที่

• ธนาคารไทยพาณิชย์  เลขที่บัญชี 026-3-05216-3

• ธนาคารกสิกรไทย     เลขที่บัญชี 879-2-00448-3

• ธนาคารกรุงเทพ      เลขที่บัญชี 090-3-50015-5

หรือ โทร.   02-201-1111 ในวันและเวลาราชการ

     

 “คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด”

เราใช้คุกกี้เพื่อเก็บรวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับประสิทธิภาพ และการใช้งานของเว็บไซต์ อ่านเพิ่มเติม